CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC QUỐC TẾ CPT JAPAN.
New Zealand là một quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp sữa với nhiều trang trại chăn nuôi. New Zealand là quốc gia xuất khẩu sữa và các sản phẩm sữa đứng đầu thế giới, chiếm khoảng 1/3 thương mại quốc tế mỗi năm. Với nguồn nhập khẩu chính thức, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sữa từ New Zealand, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC QUỐC TẾ CPT JAPAN là đơn vị tiên phong hợp tác và là đối tác với các nhà máy sữa ở New Zealand để đưa dòng sữa tốt nhất từ New Zealand đến trẻ em Việt Nam. Mang đúng vị Nguyên Bản phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và quy định của pháp luật Việt Nam.
Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm
Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt
Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh hợp lý, tiệm cận giá thành sản xuất trung bình của thế giới.
Hoạt động sản xuất - kinh doanh có hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giữ lại nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sữa trong hành trình từ trang trại đến nhà bạn. Cẩn trọng trong từng giai đoạn, đó là lời cam kết của chúng tôi - Nguồn dinh dưỡng đáng tin cậy.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC QUỐC TẾ CPT JAPAN được thành lập trên quyết định của Bộ Công Thương.
Phần lớn sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu “Sữa CP 200A+”, thương hiệu này được bình chọn là một “Thương hiệu nổi tiếng” và là một trong nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất do Bộ Công Thương bình chọn và được nhiều giải thưởng danh giá “Vì sức khỏe người tiêu dùng”
Tầm nhìn và sứ mệnh công ty:
Tầm nhìn:
“Trở thành biểu tượng niềm tin số một Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người “.
Sứ mệnh:
“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC QUỐC TẾ CPT JAPAN cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao
của mình với cuộc sống con người và xã hội” . CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC QUỐC TẾ CPT JAPAN không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm, mở rộng lãnh thổ phân phối nhằm duy trì vị trí
dẫn đầu bền vững trên thị trường nội địa.
Máy móc tự động hóa hiện đại, quy trình khép kín
Chiến lược phát triển:
Mục tiêu của Công ty là tối đa hóa giá trị của cổ đông và theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên những yếu tố chủ lực sau:
* Củng cố, xây dựng và phát triển một hệ thống các thương hiệu cực mạnh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và tâm lý tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam.
* Phát triển thương hiệu Sữa CP 200A+ thành thương hiệu dinh dưỡng có uy tín khoa học và đáng tin cậy nhất với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt Nam để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.